มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา |
คำอธิบายรายวิชา |
03758211
|
หลักการตลาดดิจิทัล
|
3(3-0-6)
|
Principles of Digital Marketing
|
บทบาทและความสำคัญของการตลาดดิจิทัล สภาพแวดล้อมทางธุรกิจในยุคดิจิทัล พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การสร้างคุณค่าผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบดิจิทัล การตั้งราคาและการสร้างกำไร ช่องทางการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ การสื่อสารการตลาดแบบออนไลน์และออฟไลน์ แผนการตลาดดิจิทัล การวัดผลประเมินผลทางการตลาด
|
|
|