มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
คำอธิบายรายวิชา
03758211 หลักการตลาดดิจิทัล 3(3-0-6)
Principles of Digital Marketing

บทบาทและความสำคัญของการตลาดดิจิทัล สภาพแวดล้อมทางธุรกิจในยุคดิจิทัล พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การสร้างคุณค่าผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบดิจิทัล การตั้งราคาและการสร้างกำไร ช่องทางการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ การสื่อสารการตลาดแบบออนไลน์และออฟไลน์ แผนการตลาดดิจิทัล การวัดผลประเมินผลทางการตลาด